Hội thi đồ dùng, đồ chơi tự tạo cấp trường năm học 2020-2021

Trường Mẫu giáo Long Hải, vừa tổ chức hội thi đồ dùng đồ chơi cấp trường năm học 2020 – 2021 để phát huy tính tích cực và sáng tạo trong việc thiết kế các đồ dùng, đồ chơi bổ ích từ các vật liệu sẵn có ở địa phương như các vật liệu phế thải góp phần bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu học và chơi của trẻ mẫu giáo.

Tham gia cuộc thi gồm tất cả các giáo viên của trường, để có được những bộ đồ dùng, đồ chơi đẹp cho các cháu vui chơi, từ khi phát động cuộc thi, các giáo viên rất hăng say làm đồ dùng, đồ chơi, tranh thủ các ngày nghỉ trong tuần các giáo viên đã làm được rất nhiều đồ chơi đẹp, hấp dẫn, mới lạ phong phú và hiệu quả sử dụng cao trong các hoạt động vui chơi của trẻ.

Tại cuộc thi đại diện các tổ đã thiết trình về mục đích và ý nghĩa của các sản phẩm do nhóm làm ra. Đặc biệt, các thiết bị đồ chơi đều tận dụng từ các vật liệu phế thải như: lon sữa, vỏ bánh xe, thanh gỗ, thanh sắt, được các giáo viên sử dụng tạo ra các sản phẩm rất tiện ích trong vui chơi và học tập của trẻ như: cây cầu khỉ, xe lắc, cầu bập bênh, xích du, cầu thăng bằng, trò chơi ném vòng và khu vui chơi thế giới bánh xe góp phần bảo vệ được môi trường.

Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả giáo viên và thực sự đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, giáo viên của nhà trường. Tất cả đồ dùng, đồ chơi tự làm của các lớp đều phục vụ trực tiếp cho mọi hoạt động, chăm sóc, giáo dục trẻ ở độ tuổi mà giáo viên đang phụ trách.

Thông qua Hội thi lần này, nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua: “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, tạo ra nhiều đồ dùng, đồ chơi bền đẹp, có giá trị sử dụng cao để nhân rộng cho các đồng nghiệp cùng nhau trao đổi làm phương tiện hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng vui chơi và học tập của trẻ.

Kết quả hội thi, Ban đại diện nhà trường đã trao giải nhất cho tổ Chồi, giải nhì cho tổ Mầm và giải ba cho tổ Lá và tổ Nhà trẻ

                                                          Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang