Phú Quý tiêm ngừa vắc xin Covid – 19 đợt 1

Thực hiện Kế hoạch số 1232 ngày 16 tháng 4 năm 2021 của Sở Y tế Binh Thuân về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho nhóm đối tượng ưu tiên đợt I năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Vừa qua, Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý đã tổ chức tiêm vắc xin Covid-19 đợt I cho nhóm đối tượng ưu tiên theo đúng Nghị quyết của Chính phủ.

Trong đợt này, Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý sẽ tổ chức tiêm cho 200 đối tượng  là lực lượng đang trực tiếp làm việc trong các cơ sở y tế trực tiếp tham gia phòng chống dịch; thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19. Trước khi vào tiêm ngừa vắc xin các đối tượng tiêm sẽ được cán bộ y tế  khám sàng lọc trước tiêm để đảm bảo an toàn .

Tại khu vực tiêm chủng, được trang bị đầy đủ các phương tiện cấp cứu để xử trí những sự cố tức thì ngoài ý muốn sau tiêm chủng. Khâu tiêm vắc xin Covid – 19 được thực hiện bởi các nhân viên chuyên thực hành tiêm chủng vắc xin. Người được tiêm vắc xin phải ngồi nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút trước khi ra về. Tại đây nhân viên tiêm chủng cũng sẽ hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường cần quay lại hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử trí.

                                                          Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang