Phú Quý tiêm ngừa vắc xin Covid-19 đợt 2

Sáng ngày 16/6, Trung tâm y tế Quân dân y huyện Phú Quý đã tiến hành tiêm ngừa vắc xin phòng dịch Covid-19 đợt 2 cho các nhóm đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết 21 của Chính phủ.

Trong đợt 2 này, huyện Phú Quý có 640 người sẽ được tiêm ngừa vắc xin phòng  dịch Covid 19. Trong đó, từ ngày 16 -18/6 tiêm mũi 1 cho 600 người là các đối tượng ưu tiên theo nghị quyết 21 năm 2021 của Chính phủ. Bao gồm các đối tượng tại 4 khu cách ly tập trung, các cơ sở hành chính thường xuyên tiếp xúc nhiều với người dân, giáo viên, tổ giám sát Covid-19 cộng đồng. Ngày 6/7 sẽ tiến hành tiêm mũi 2 cho 40 người là đối tượng bộ đội Biên phòng. Ngày 21/6 sẽ tổ chức tiêm vét cho các đối tượng chưa được tiêm theo nghị định 21 của Chính phủ.

Ngành y tế Phú Quý cũng đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết từ khâu tiếp nhận, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi phản ứng sau tiêm, đảm bảo tiêm vắc xin an toàn, hiệu quả và đúng tiến độ. Việc tiêm ngừa vắc xin phòng ngừa Covid – 19 cho các trường hợp ưu tiên trên nhằm đáp ứng tốt công tác phòng, chống dịch khẩn cấp, ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc Covid 19.

                                                                         Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang