Phú Quý: tiến hành phun hóa chất khử trùng các trường chuẩn bị năm học 2021 - 2022

Nằm trong kế hoạch triển khai các hoạt động chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết phục vụ cho công tác khai giảng năm học 2021 – 2022 đúng theo thời gian quy định. Trung tâm y tế  quân dân y huyện Phú Quý, vừa tiến hành phun hóa chất khử trùng các trường học trên địa bàn huyện, nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, đáp ứng được nhu cầu dạy và học trong tình hình hiện nay.

Đợt này Trung tâm y tế quân dân y huyện Phú Quý đã thành lập đội, trang bị máy phun hóa chất, tiến hành phun khử trùng các điểm trường từ bậc Mần non đến THPT trên toàn huyện. Trong đó, tại các trường học sẽ được phun xịt dung dịch Clorin trọng tâm khu vực lớp học, cầu thang, hành lang, sân trường, khu vực nhà ăn, nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất để các em bước vào năm học mới một cách an toàn, hiệu quả.

Không chỉ đảm bảo vệ sinh trường lớp trước khi tiến hành khai giảng năm học mới, mà tất cả các trường học trên địa bàn huyện Phú Quý sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong quá trình dạy và học theo hình thức trực tuyến.

Qua đây cũng khuyến cáo quý phụ huynh, học sinh cần nêu cao tinh thần phòng chống dịch, chủ động phòng ngừa dịch bệnh; thực hiện tốt hướng dẫn 5 k của Bộ y tế, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

                                                            Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang