Phú Quý: sẵn sàng cho năm học mới 2021 - 2022

Thưa quý vị, những ngày này các trường học trên địa bàn huyện Phú Qúy đã cơ bản hoàn tất các khâu chuẩn bị từ cơ sở vật chất, vệ sinh trường lớp đến việc ổn định đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên sẵn sàng tâm thế chào đón năm học mới 2021– 2022.

Để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường trong năm học mới, các thầy cô giáo ở các trường học trên địa bàn huyện Phú Qúy đã tích cực chuẩn bị từ cơ sở vật chất, vệ sinh khuôn viên, trường lớp, bàn ghế, trang thiết bị dạy học, phun thuốc khử khuẩn. Đồng thời, công tác ôn luyện lại kiến thức cũ qua hình trức trực tuyến cho học sinh trước khi bước vào năm học mới cũng được nhiều trường tổ chức thực hiện.  

Đây là năm toàn ngành giáo dục tiếp tục triển khai thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới cho khối lớp 2 và lớp 6. Do đó tất cả các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện đều tích cực chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho chương trình học mới này.

Pv thầy Nguyễn Hải Thọ, hiệu trưởng trường THPT Ngô Quyền..

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, các trường học vừa phải đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, vừa phải hoàn thành tốt chương trình, chất lượng dạy và học đã đề ra.

Dự kiến sáng ngày 5/9 các cấp học trên địa bàn huyện Phú Qúy sẽ đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2021 – 2022. Ngày 6/9 sẽ nhập học đối với bậc THCS, THPT; các bậc còn lại sẽ nhập học vào ngày 20/9. Có khả năng học trực tuyến là hình thức phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.

Có thể thấy, công tác chuẩn bị cho năm học 2021 - 2022 tại huyện Phú Quý đã sẵn sàng. Sáng ngày 1/9 cùng với học sinh trên toàn tỉnh Bình Thuận, học sinh các bậc học từ Mầm non đến THPT trên địa bàn huyện Phú Qúy sẽ bước vào ngày tựu trường, bắt đầu năm học mới. Hy vọng, với sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự vào cuộc quyết liệt của ngành giáo dục và sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, năm học 2021 -2022 sẽ có nhiều đột phá, gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp “Trồng người”.

Bích Dung- Văn Lộc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang