Trường mẫu giáo Long Hải khám sức khỏe định kỳ cho học sinh

Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì và thực hiện thường xuyên. 

 Trường mẫu giáo Long Hải, phối hợp với Trung tâm y tế quân dân y huyện tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho 100% các cháu đang học tại trường với các nội dung như: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...

Kết quả kiểm tra sẽ được cán bộ y tế và nhân viên y tế nhà trường và giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, nếu trẻ bị mắc bệnh nhà trường sẽ phối hợp với phụ huynh để có biện pháp điều trị kịp thời cho trẻ.

Khám sức khoẻ định kỳ cho các trẻ là hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non.

                                                                               Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang