Học sinh Phú Quý sẵn sàng cho kì thi tuyển sinh lớp 10

Chỉ còn khoảng tuần nữa là kỳ thi tuyển sinh lớp 10 sẽ được diễn ra. Đến tại thời điểm này, công tác ôn tập của thầy và trò khối 9 ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phú Qúy cơ bản đã hoàn thành, chuẩn bị sẵn sàng cho kì thi sắp tới.  

Công tác ôn tập được Trường Trung học cơ sở Ngũ phụng bắt đầu thực hiện từ ngày 21/3 đến ngày 3/6, các môn ôn tập là Toán, Văn, Anh. Đối với môn toán học sinh sẽ được ôn trong 40 tiết, môn tiếng Anh và Ngữ Văn 30 tiết.

 Trong quá trình ôn tập, các thầy cô trong trường chủ yếu bổ trợ kiến thức của chương trình học chính khóa, chú trọng rèn luyện kỹ năng giải bài tập của từng môn học. Đồng thời hướng dẫn các kỹ năng làm bài thi và các quy định của kỳ thi tuyển sinh vào 10 Trung học phổ thông năm học 2022-2023.

 Nhiều thầy cô giáo cho rằng đây là giai đoạn quan trọng giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức, tăng tốc ôn luyện, để bước vào kỳ thi với một tâm thế tự tin và đạt kết quả cao nhất. Có thể nói đến thời điểm này, khối  học sinh lớp 9 đã sẵn sàng các kiến thức để chuẩn bị bước vào kì thi tuyển sinh lớp 10.

Tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường, sự ôn luyện kỹ lưỡng của học sinh, kỳ thi vào lớp 10 năm nay sẽ thành công tốt đẹp.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang