Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương và đoàn bác sĩ bệnh viện đa khoa Medic-Bình Dương, vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí  và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Quý. Tham dự chương trình có anh Thái Kiến Thuận, phó Chủ tịch hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương, bà trần Ngọc Hiền, phó Chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ Bình Dương, Giám đốc bệnh viện Medic-Bình Dương.

Tại đây, các y, bác sĩ của Hội thầy thuốc trẻ Bình Dương và Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương đã tận tình thăm hỏi, tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân trên địa bàn huyện Phú Quý. Ngoài việc khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, đoàn còn tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân văn sâu sắc của Hội thầy thuốc trẻ Bình Dương và Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, giúp cho bà con biết về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với dịch vụ khám, chữa bệnh, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe.

                                                       Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang