Tổ chức Lễ tổng kết và tri ân trưởng thành

Trường tiểu học Tam Thanh vừa tổ chức tổng kết năm học 2021- 2022 cho tất cả các em học sinh của trường và tổ chức lễ tri ân trưởng thành cho các em khối lớp 5 của trường. Về dự có ông Đỗ Minh Thứ, phó Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng giáo viên và các em học sinh của trường.

Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt được diễn ra với bao khó khăn, thách thức do sự bùng phát của đại dịch Covid - 19. Nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng vượt qua mọi khó khăn, thách thức của thầy và trò nhà trường, chất lượng giáo dục toàn diện duy trì ổn định và từng bước phát triển. Công tác giảng dạy - học tập của nhà trường đạt được thành tích cao ở các khối lớp.  Với sự nỗ lực của tất cả giáo viên của nhà trường, kết quả cuối năm, học sinh hoàn thành chương trình lớp học là 826/840, đạt tỉ lệ 98,3% vượt 2,3% so với kế hoạch đề ra. Trong đó: 328/840 em học sinh đạt loại tốt chiếm 39,0%; có 498/840 em đạt hoàn thành chiếm 59,3%.

Tại buổi lễ tổng kết nhà trường đã trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong các nội dung học tập, rèn luyện. Nhân dịp này, Hội khuyến học xã Tam Thanh cũng đã trao tặng 11 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; các nhà mạnh thường quân cũng tặng một số học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; nhà trường cũng đã khen thưởng cho các em học sinh đạt giải trong cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt.

Kết thúc buổi tổng kết nhà trường đã tổ chức lễ tri ân trưởng thành cho 159 em học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học chuẩn bị bước vào môi trường mới.

                                                                 Trúc Sinh - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang