Chương trình đồng hành cùng con trong học tập và rèn luyện

Trường tiểu học Tam Thanh vừa tổ chức chương trình đồng hành cùng con trong học tập và rèn luyện cho khối học sinh lớp 4.

        

Tham gia chương trình có 163 em học sinh khối lớp 4 và đông đảo phụ huynh học sinh. Chương trình được tổ chức các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, truyền tin, chuyền dây thun và hát múa. Tại đây thầy cô giáo và phụ huynh học sinh đã tham gia đồng hành cùng con trong các hoạt động rất nhiệt tình, sôi nổi.

Chương trình đồng hành cùng con trong học tập và rèn luyện là món quà mà Trường tiểu học Tam Thanh mang đến cho Quý phụ huynh và học sinh của nhà trường với mục đích để kết nối mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường- gia đình cũng như nâng cao vai trò trách nhiệm của thầy cô giáo và phụ huynh trong việc chăm sóc, giáo dục con cái.  

 Bên cạnh hoạt động đồng hành cùng con trong học tập và rèn luyện. Trường tiểu học Tam Thanh cũng đã kết hợp tham gia trải nghiệm “Doanh trại bộ đội” cho học sinh giúp các em hiểu về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, nắm được một số nội dung cơ bản trong điều lệnh đội ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, cuộc sống của các chú bộ đội, các hoạt động của chú bộ đội.

 

Qua đây nhằm xây dựng cho học sinh một số kỹ năng mềm trong các hoạt động tập thể, giúp các em mở rộng kiến thức, xây dựng tình đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đồng thời tạo điều kiện để các em học sinh có thể tự lập và biết sống có trách nhiệm hơn.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang