Tuyên truyền kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2019) Hội nông dân xã Ngũ Phụng và Tam Thanh tổ chức buổi sinh hoạt, ôn lại truyền thống cho các hội viện hội nông dân.

Tại địa phương xã Ngũ Phụng, đại diện Hội Nông dân xã đã tuyên truyền ý nghĩa ngày thành lập, lịch sử ra đời, phát triển của hội nông dân Việt Nam và truyền thống cách mạng vẻ vang  của giai cấp nông dân Việt Nam trong 89 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng. Từ đó đến nay, Hội nông dân xã Ngũ Phụng luôn thực hiện tốt việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, đoàn kết tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong sản xuất và đời sống đáp ứng những yêu cầu mới của thực tiễn, từng bước thực hiện vai trò, trách nhiệm của Hội trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện cũng đã chúc mừng Hội nông dân xã Ngũ Phũng đã đạt được những thành tựu trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Hội Nông dân xã Ngũ Phụng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam và Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại địa phương xã Tam Thanh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp Nông dân Việt Nam trong 89 năm qua. Phát huy truyền thống yêu nước, cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất. Hội Nông dân Việt Nam thể hiện vai trò là trung tâm nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước của giai cấp nông dân, trong công cuộc xây dựng và đổi mới. Cùng với sự trưởng thành và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân xã Tam Thanh không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, chú trọng xây dựng, củng cố tổ chức ngày hội ngày càng vững mạnh. Đến nay, toàn hội có 1.328 hội viên, được sinh hoạt tại 3 chi hội thôn và 1 chi hội nghề nghiệp nuôi gà thương phẩm; thực hiện tốt các phong trào thi đua do địa phương phát động, nổi bật là phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi; thực hiện tích cực cuộc vận động hội viên thực hiện tốt phong trào thi đua xây dng nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia bảo đảm quốc phòng an ninh ở địa phương.

Đại diện Hội Nông dân huyện, đã chúc mừng những kết qủa mà Hội Nông dân xã Tam Thanh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Hội Nông dân xã Tam Thanh ngày càng phát triển nhiều mô hình hay hơn nữa để góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã trao tặng kỷ niệm chương vì giai cấp nông dân Việt Nam cho 2 đồng chí có thành tích đóng góp tích cực vào hoạt động của Hội nông dân trong suốt thời gian qua.

                                                          Trúc Sinh  – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang