Phú Quý tổ chức dâng hương Bia ghi tên Liệt sĩ huyện
         Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, sáng ngày 20/12/2019, huyện Phú Quý đã tổ chức đoàn đến viếng, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Bia ghi tên Liệt sĩ huyện. tham dự lễ viếng các đồng chí Trung tá Vũ Hồng Chương, phó Trưởng phòng quân huấn, quân khu 7;  Đồng chí Bùi Thế Nhân, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo thường trực HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện; lãnh đạo tiền nhiệm; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
         
          Trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước, cùng với nhân dân cả nước, những người con của Phú Quý đã kế tiếp nhau tham gia cách mạng họ đã chiến đấu, hiến dâng tuổi thanh xuân, xương máu cho tổ quốc, cho dân tộc.
         Tại điểm đến viếng, đoàn đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thông báo tới vong linh các anh hùng liệt sĩ kết quả về những hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tri ân với người có công và thân nhân người có công với cách mạng. Nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa được triển khai ở tất cả các địa phương như: tổ chức thăm hỏi, trao quà, động viên các gia đình liệt sĩ. Đồng thời kính báo trước anh linh liệt sĩ những kết quả nổi bật như: Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện nhà ngày càng cao; kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. Huyện đã hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới với 3/3 xã đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Dịch vụ du lịch ngày càng phát triển.
         Trong không khí thiên liêng, thành kính, các đại biểu cũng đã dành 1 phút tưởng niệm và dâng hương, hoa, thắp hương để tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, vì hòa bình, độc lộc, tự do, thống nhất đất nước.
                                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang