Xây dựng mô hình “Thôn tự quản, giữ không có ma túy” tại địa bàn thôn Phú Long, xã Long Hải

         Nhằm thực hiện tốt công tác vận động nhân dân tại thôn Phú Long, xã Long Hải phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể, chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về những tác hại nguy hiểm do ma túy gây ra đối với con người và toàn xã hội. Để cán bộ và nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong công tác quản lý giáo dục những người thân trong gia đình không để mắc vào ma túy và tham gia tích cực công tác phòng, chống ma túy. Vừa qua, UBND huyện đã ban hành kế hoạch về xây dựng mô hình “Thôn tự quản, giữ không có ma túy” tại địa bàn thôn Phú Long, xã Long Hải.

          Theo đó, tiến hành đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Thôn tự quản, giữ không có ma túy” tại thôn Phú Long, xã Long Hải, huyện Phú Quý. Đồng thời, các cấp chính quyền và các cơ quan chức năng làm tốt công tác phòng, chống ma túy và kiểm soát chặt chẽ số người nghiện ma túy hiện có tại địa phương, kiên quyết không để tội phạm, tệ nạn ma túy và người nghiện phát sinh tại thôn Phú Long. Tuyên truyền cho cán bộ, nhân dân toàn huyện nói chung và cán bộ nhân dân thôn Phú Long hưởng ứng, tự nguyện ký cam kết không tham gia vào các hành vi sử dụng, mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy nhằm giữ thôn Phú Long không có tệ nạn ma túy.

          Giao Công an huyện tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện mô hình về UBND huyện biết theo dõi chỉ đạo.


                                                                                                                Ngọc Phú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang