Xã Tam Thanh Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2021

Địa phương Tam Thanh, vừa tiến hành phát lệnh cho công dân trúng tuyển NVQS năm 2021, tại Hội trường UBND xã. Về dự buổi phát lệnh có Trung tá Trần Đình Hợi – Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Phú Quý, các đồng chí thành viên trong Hội đồng NVQS huyện phụ trách địa bàn xã.

Đợt này, địa phương xã Tam Thanh có 17 công dân, được trúng tuyển lên đường nhập ngũ, trong đó có 3 công dân sẽ thực hiện nghĩa vụ lính Công an nhân dân và số còn lại sẽ thực hiện nghĩa vụ trong môi trường quân đội nhân dân Việt Nam. Đây là những thanh niên đã được sơ tuyển sức khỏe, xét duyệt hai cấp xã, huyện, thực hiện “2 gặp, 4 biết” đều được công khai, đúng Luật Nghĩa vụ quân sự mới, đảm bảo đủ điều kiện để tham gia nhập ngũ đợt này.

Lên đường làm nghĩa vụ quân sự, là nhiệm vụ, vinh dự, thiêng liêng của mỗi công dân Việt Nam, khi đến tuổi trưởng thành, các em rất phấn khởi. Khi nhận lệnh, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi nhận lệnh, các thanh niên được lấy mẫu máu để làm công tác xét nghiệm nhằm phòng ngừa các điều kiện không đảm bảo vệ sức khỏe đến thời điểm này. Đại diện lãnh đạo địa phương xã, Ban CHQS huyện Phú Quý đã giải thích một số thắc mắc, những vấn đề chưa rõ mà các gia đình quan tâm, đồng thời các đồng chí lãnh đạo động viên tinh thần các em và gia đình, yên tâm và khẳng định rằng trong môi trường quân đội sẽ từng bước giáo dục các em có tư tưởng, chính trị vững vàng, có lối sống kỷ cương, kỷ luật, tình thương và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và quê hương đất nước.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang