Kỳ họp chuyên đề lần 3 HĐND xã Long Hải khóa XI

HĐND xã Long Hải, vừa tổ chức kỳ họp chuyên đề lần 3 HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự có đồng chí Bùi Hòa, Bí thư Đảng ủy xã và có mặt 26/29 đại biểu HĐND cấp xã.

Trong kỳ họp này, HĐND xã Long Hải đã thống nhất tờ trình miễn nhiệm với các chức danh như: Trưởng ban pháp chế HĐND xã; phó Chủ tịch UBND xã; Chủ tịch HĐND xã nhiệm kỳ 2016 -2021. Đồng thời kỳ họp cũng tiến hành bầu bổ sung các chức danh Trưởng ban pháp chế HĐND xã đối với Đặng Thị My; phó Chủ tịch UBND xã đối với ông Nguyễn Văn TươngChủ tịch HĐND xã đối với ông Tạ Văn Nam.

Kỳ họp chuyên đề lần thứ 3 HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 -2021 đã thông qua các Nghị quyết về miễn nhiệm và Nghị quyết về xác nhận kết quả bầu bổ sung các chức danh nói trên. Công tác kiện toàn các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND xã nhằm đảm bảo công ác quản lý, điều hành, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Bùi Hòa, Bí thư Đảng ủy xã đã chúc mừng các đồng chí đã trúng cử vào các chức danh mới, đồng thời cũng mong muốn các đồng chí cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mới trong thi gian tới. Nhân dịp này, đồng chí cũng đã tặng hoa cho các đồng chí giữ chức vụ mới và các đồng chí thôi giữ chức vụ chuyển sang chức vụ khác.

                                                                   Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang