Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam làm việc với NHCSXH huyện Phú Quý

Vừa qua, Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam do ông Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện và NHCSXH huyện Phú Quý.

Tại buổi làm việc đại diện NHCSXH huyện đã báo cáo kết quả thực hiện nguồn vốn vay tại địa phương. Theo báo cáo tính đến ngày 31/3/2021 Ngân hàng CSXH huyện Phú Quý đã giải ngân cho vay 9 chương trình tín dụng chính sách đạt hơn 130 tỷ đồng với gần 3 ngàn hộ, dư nợ tăng gấp 26,4 lần so với đầu năm 2003. Từ chương trình vay vốn chính sách đã giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng khác vay vốn đầu tư sản xuất giải quyết vệc làm phát triển kinh tế gia đình.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Tạ Minh Nhựt, phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã thông tin về tình hình kinh tế tại địa phương. Đồng thời, cũng mong rằng Ngân hàng CSXH Việt Nam sẽ mở rộng thêm nguồn vốn ưu đãi để người dân có thể vay được nhiều vốn phát triển kinh tế góp phần ổn định cuộc sống.

Tại buổi làm việc, các hội đoàn thể, các tổ tiết kiệm vay vốn và các hộ vay cũng mong rằng Ngân hàng CSXH Việt Nam tiếp tục quan tâm bổ sung nguồn vốn vay các chương trình, nhất là chương trình cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm.

Kết luận tại buổi làm việc, ông Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam nhấn mạnh, với trách nhiệm NHCS xã hội Việt Nam tất cả những đối tượng thụ hưởng chính chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trong thời gian tới sẽ bố trí đủ nguồn lực hỗ trợ cho bà con cũng như tiếp tục bổ sung nguồn vốn và đồng hành với huyện Phú Quý về nguồn vốn vay từ các chương trình chính sách để hổ trợ cho người dân phát triển kinh tế.

                                                             Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang