Hội người cao tuổi xã Long Hải đại hội nhiệm kỳ 2021 – 2026

Hội người cao tuổi xã Long Hải, vừa tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về dự có ông Dương Văn Nhứt, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội NCT xã Long Hải đã thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, công tác của Hội đề ra. Trong nhiệm kỳ, hội đã kết nạp được 162 hội viên, nâng tổng số toàn xã lên 859 hội viên, đạt tỷ lệ 100% so với nghị quyết đề ra; tổ chức thăm hỏi những hội viên NCT khó khăn, ốm đau, bệnh tật, NCT qua đời với tổng số tiền 23 triệu đồng. Hàng năm  Hội đều thực hiện tháng hành động “Vì người cao tuổi Việt Nam” vận động được 155 xuất quà và thăm tặng quà Tết cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Dương Văn Nhứt, Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Phú Quý, đề nghị: Hội NCT xã Long Hải tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”. Tuyên truyền, động viên NCT chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước, các quy định của địa phương; tham gia sinh hoạt hội, góp phần thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi xã Long Hải lần thứ VII đã bầu Ban Chấp hành mới. Trong đó bà Trần Thị Hòa tái đắc cử chức Chủ tịch Hội NCT xã Long Hải, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Nhân dịp này, Đại hội đã tặng quà lưu niệm cho các đồng chí không còn tham gia trong Ban châp hành thành mới; Tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát huy NCT Việt Nam cho 4 cụ.

                                                                         Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang