Đại hội đại biểu Hội Chữ Thập đỏ huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026

Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Quý, vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về dự có ông Lê Hồng Lợi - phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Ngô Tấn Lực - phó Chủ tịch UBND huyện.

Hội Chữ Thập đỏ huyện  có 4 cơ sở Hội trực thuộc trong đó có 3 Hội cơ sở ở  xã và 1 Hội cơ sở trường học, có 10 chi hội thôn với tổng số 1.062 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, công tác hội và phong trào Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Quý phát triển khá toàn diện. Đội ngũ Ban chấp hành các cấp hội hoạt động nhiệt tình, tích cực và năng động trong công tác. Chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ Hội được nâng lên, các cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm của hội được triển khai đạt kết quả thiết thực như: trong nhiệm kỳ qua Hội đã phát triển được 60 hội viên; phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “tháng nhân đạo”, “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo” và giúp đỡ thăm hỏi những gia đình khó khăn, bệnh tật, những người qua đời với tổng số tiền gần 11,5 tỳ đồng; phối hợp vận động trao tặng được 30 chiếc xe lắc cho người khuyết tật và 80 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; công tác chăm sóc sức khỏe khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị ông Ngô Tấn Lực - phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả mà Hội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới các cấp Hội Chữ Thập đỏ trong toàn huyện tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần dân chủ, vượt qua mọi khó khăn thách thức, nêu cao tinh thần chủ động, hoạt động tốt phong trào thi đua yêu nước, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong nhân dân về lòng nhân ái để thu hút nhân dân tích cực tham gia từ thiện nhân đạo; tiếp tục củng cố phát triển hội vững mạnh, quan tâm chăm lo đào tạo đội ngũ cán bộ, đoàn kết một lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà đại hội đại biểu Hội Chữ Thập đỏ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2021- 2026 đã đề ra.

Đại Hội đã bầu ban chấp hành khóa mới gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Đồng chí  Trần Thái Việt được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Chũ Thập đỏ huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đại hội cũng đã tặng quà cho các đồng chí không còn tham gia Ban chấp hành khóa mới.

                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang