Đại Hội đại biểu Đoàn xã Đoàn Long Hải lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027

Xã Đoàn Long Hải vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tham dự đại hội có đồng chí Tạ Ngọc Viên, Bí thư Huyện đoàn, ông Tạ Văn Nam, phó Bí thư Đảng ủy xã Long Hải cùng đại diện các ban ngành, mặt trận, đoàn thể xã và các bạn đoàn viên tiêu biểu đại diện cho các cơ sở đoàn trực thuộc.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã Long Hải đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào của Đoàn được triển khai đều khắp thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, tiêu biểu là phong trào thanh niên tình nguyện với hoạt động xung kích, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và bảo vệ môi trường được triển khai với nhiều hoạt động đa dạng cả về nội dung lẫn cách thức triển khai như: “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, tuyên truyền và tham gia phòng chống dịch bệnh; xây dựng các mô hình thanh niên xung kích tham gia ứng phó biến đổi khí hậu và trong năm 2021 màu áo xanh đã có mặt khắp nơi đồng lòng cùng quyết tâm chống dịch Covid -19, những hoạt động đó thực sự đã có sức lan tỏa sâu rộng, tạo ấn tượng tốt đẹp trong xã hội.

Ngoài ra, các chương trình đồng hành với thanh niên luôn được quan tâm, từ đó quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên được thực hiện đầy đủ, nhất là việc đồng hành với thanh niên trong học tập, lập nghiệp, khởi nghiệp, phát triển thể chất văn hóa tinh thần. BCH Xã đoàn đã thể hiện được vai trò trong công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được tăng cường, chất lượng và hiệu quả hoạt động Đoàn ngày một chuyển biến tích cực thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên vào tổ chức.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Tạ Ngọc Viên, Bí thư Huyện đoàn Phú Quý ghi nhận những kết quả mà các cấp bộ Đoàn xã Long Hải đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời, nhấn mạnh những nội dung trọng tâm cần phải thực hiện trong nhiệm kỳ mới như: Tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục trong tất cả các đối tượng đoàn viên, thanh thiếu nhi. Chú trọng sử dụng  và phát huy tính tích cực của mạng xã hội do Đoàn quản lý; Tổ chức các phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Tiếp tục đẩy mạnh triển khai 3 chương trình đồng hành với thanh niên: “Đồng hành với thanh niên trong học tập”; “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”; “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”, góp phần phát triển thanh niên toàn diện, khẳng định vai trò của Đoàn trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên.

Đại hội đã bầu BCH mới gồm 9 đồng chí, đồng chí Võ Trọng Tình tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn xã Long Hải khóa XI nhiệm kỳ 2022 – 2027 và bầu bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Nhân dịp này, Đại hội đã tặng quà cho các đồng chí không còn tham gia BCH khóa mới và trao khen thưởng cho một số tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc về công tác Đoàn và phong trào TTN trong nhiệm kỳ qua.

                                                                   Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang