Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022

Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Quý, vừa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức mở lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022  cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã; Ban công tác Mặt trận; Ban Chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” cấp xã; Ban vận động Cuộc vận động “TDĐKXDNTM, ĐTVM” cấp xã”.

Tại buổi tập huấn các đại biểu được nghe báo cáo viên của huyện thông qua một số nội dung gồm: Giám sát và phản biện của MTTQ Việt Nam; Giám sát cán bộ đảng viên và công tác cán bộ của MTTQ Việt Nam; Triển khai hướng dẫn các nội dung bình xét gia đình văn hóa và công tác phối hợp lấy ý kiến người dân về xây dựng nông thôn mới và Quy trình xây dựng ra mắt và nhân rộng mô hình.

Thông qua lớp tập huấn nhằm quán triệt các chủ trương mới trong công tác Mặt trận hiện nay; kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận. Qua đó, giúp đội ngũ cán bộ Mặt trận nắm chắc chủ trương, nhiệm vụ trong thời kỳ mới góp phần nâng cao chất lượng công tác Mặt trận trong thời gian tới. Đồng thời, cũng là dịp để các đại biểu có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Mặt trận tại cơ sở, địa bàn dân cư; Nâng cao hơn nữa về vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác mặt trận trong tình hình mới.

                                                               Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang