Đảng ủy xã Tam Thanh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022

Đảng ủy xã Tam Thanh, vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 2023. Về dự có ông Ngô Văn Thanh – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy.

Năm 2022 cấp ủy, tổ chức đảng địa phương xã Tam Thanh đã có nhiều cố gắng trong công tác lãnh, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, trong đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ bản ổn định; Hoạt động của các tổ chức đoàn thể ngày càng được đổi mới về nội dung và hình thức và nâng dần chất lượng.

Trong năm, đã kết nạp được 11 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn xã lên 326 đồng chí. Qua bình xét cuối năm có 36 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 241 hoàn thành tốt nhiệm vụ và 06 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ. Đảng bộ có 2/9 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 6/9 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và 1/9 chi bộ hoàn thành nhiệm.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới Đảng ủy xã Tam Thanh tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh; nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chức đảng, xây dựng đoàn kết trong Đảng; phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội; nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác vận động quần chúng tham gia các phong trào của địa phương, công tác an sinh xã hội.

Hội nghị cũng đã khen thưởng 2 tập thể và 22 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022 và tổ chức cho các chi bộ ký cam kết thi đua năm 2023.

                                                         Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang