Kiểm tra công tác PCCC tại BQL Cảng Phú Quý

          Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Thuận, vừa có buổi tiến hành kiểm tra công tác PCCC tại BQL cảng Phú Quý, để hướng dẫn các biện pháp khắc phục kịp thời, loại trừ những nguyên nhân gây cháy nổ, góp phần đảm bảo công tác PCCC và trật tự ATXH.

Qua quá trình tiến hành kiểm tra thực tế tại cơ quan BQL cảng Phú Quý. Nhìn chung người đứng đầu cơ sở có quan tâm đến công tác PCCC, đảm bảo hồ sơ theo dõi, trang bị phương tiện chữa cháy; có thành lập Đội PCCC cơ sở. Lực lượng PCCC cơ sở nắm bắt được một số kiến thức cơ bản về công tác PCCC, biết sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở.

Kết quả kiểm tra Cơ quan BQL cảng Phú Quý vẫn còn một số tồn tại cần phải khắc phục như: hệ thống chữa cháy chưa đảm bảo và một vài thành viên đội PCCC cơ sở chưa được huấn luyện nghiệp vụ.

Thông qua buổi kiểm tra, nhằm để nắm chắc tình hình công tác PCCC và CNCH từ cơ sở, chủ động tham mưu đề xuất các giải pháp, biện pháp nâng cao hiệu quả lực lượng quản lý Nhà nước đối với công tác PCCC và CNCH trong thời gian tới.

Trường Châu

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang