Tổng kết công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020

UBND huyện Phú Quý, vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021. Dự và phát biểu tại Hội nghị có ông Ngô Tấn Lực – Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Trong năm qua, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được Huyện ủy, UBND huyện, Ban Chỉ đạo các cấp, Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành trên huyện thể hiện rõ vai trò trách nhiệm trong lãnh, chỉ đạo triển khai, thực hiện; huy động được các cấp, các ngành tham gia phục vụ công tác phòng ngừa xã hội và hỗ trợ tích cực công tác phòng ngừa nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, địa phương, góp phần bảo đảm ANTT, không để xảy ra “đột biến, bất ngờ”, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện nhà.

Hiện toàn huyện có 24 tổ và 35 bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp, Nhà trường. Lực lượng bảo vệ thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn pháp luật, nghiệp vụ và quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ. Lực lượng này đã từng bước phát huy được vai trò, trách nhiệm trong công tác đảm bảo ANTT, an toàn cơ quan, doanh nghiệp; ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ quan, đơn vị mình; tham gia “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Từ đó đã tích cực vận động nhân dân tham gia đấu tranh, phòng ngừa tội phạm và các tệ nạn xã hội; chú trọng công tác xây dựng các tổ chức tự quản, tự phòng về ANTT đi vào hoạt động ngày càng có hiệu quả.

Hội nghị đã trao khen thưởng cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang