Gửi tiền tiết kiệm (bằng hình thức gửi góp linh hoạt) tại điểm giao dịch xã của ngân hàng chính sách xã hội, một sự lựa chọn mới của người dân

Nhằm tạo thuận lợi cho người dân đi gửi tiền tiết kiệm vào Ngân hàng gần gũi hơn, tiết giảm được thời gian và chi phí đi lạimột cách đáng kể. Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Phú Quý đã thực hiện nhận tiền gửi tiết kiệm gửi góp linh hoạt từ các cá nhân tại điểm giao dịch xã (Điểm giao dịch xã được mở tại UBND các xã: Xã Tam Thanh mở phiên giao dịch ngày 10 hàng tháng, Xã Ngũ Phụng mở phiên giao dịch ngày 15 hàng tháng, xã Long Hải mở phiên giao dịch ngày 20 hàng tháng. Giao dịch vẫn đượcthực hiện khi ngày 10, ngày 15, ngày 20 hàng tháng trùng vào các ngày thứ 7,Chủ Nhật hoặc ngày lễ).

           Việc huy động tiền gửi tiếtkiệm (bằng hình thức gửi góp linh hoạt) tại điểm giao dịch xã còn nhằm hướng đến người nghèo và những người dân có thu nhập thấp có thể gửi tiền tiết kiệm được, tạo thói quen tích lũy để tạo vốn tự có và quen dần hoạt động tín dụng và tài chính.

Khi gửi tiền tiết kiệm (bằng hình thức gửi góp linh hoạt) tại điểm giao dịch xã của Ngân hàng Chính Sách Xãhội, khách hàng được hưởng mức lãi suất tiền gửi tương đương với lãi suất tiền gửi của các Ngân hàng Thương mại, được Nhà nước đảm bảo thanh toán. Hình thức gửi tiền (gửi tiết kiệm góp linh hoạt) gồm kỳ hạn 6 tháng trở lên. Điểm thuận lợi của hình thức huy động này là mức tiền gửi tối thiểu 500.000 đồng mộtlần/sổ tiết kiệm. Khách hàng gửi tiền tại điểm giao dịch xã, nhưng khi rút tiền thì có thể rút tại điểm giao dịch xã hoặc rút tại trụ sở Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện.

 

Ngô Văn Đúng – NHCSXH huyện

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang