Chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết nguyên đán 2020
         Thời gian Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cận kề, cũng là lúc người dân Phú Quý tập trung mua sắm các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình mình. Đến thời điểm này, các hộ kinh doanh mặt hàng tạp hóa trên đảo Phú Quý đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cần thiết, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của bà con nhân dân. 
         
         Phú Quý có vị trí địa lý nằm cách xa đất liền, thời tiết vào những ngày cuối năm thường rất khắc nghiệt, tuyến giao thông đường thủy giữa đảo với đất liền thường bị gián đoạn. Rút kinh nghiệm từ nhiều năm trước, để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết nguyên đán, ngay từ đầu tháng 11 các hộ kinh doanh trên đảo đã chủ động vận chuyển hàng hóa từ đất liền về; trong đó tập trung vào các mặt hàng chính như: lương thực thực phẩm, bánh kẹo, mứt, rượu bia và các loại nước giải khát. 
         Tính đến thời điểm hiện nay, tại cửa hàng tạp hóa Trang Vân đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng như: bia, nước ngọt, các loại đồ gia dụng, và các mặt hàng bánh, kẹo. Theo kinh nghiệm bán hàng nhiều năm, ngày Tết Nguyên đán mức tiêu thụ hàng hóa của người dân tăng cao hơn so với ngày thường. Chính vì vậy, trong những ngày cuối năm cửa hàng chị chuẩn bị rất nhiều mặt hàng với nhiều mẫu mã đẹp mắt và tất cả các mặt hàng tại đây đều được sắp xếp ngăn nắp, theo thứ tự từng loại để khách hàng đến mua dễ dàng lựa chọn, 
         Ngoài ra, trong dịp Tết nhu cầu tiêu thụ các loại thực phẩm tươi sống như: thịt gia súc, gia cầm, rau, củ quả tăng cao. Chính vì vậy, các hộ gia đình chuyên chăn nuôi, trồng rau trên đảo thường có kế hoạch từ nhiều tháng trước, ngoài các mặt hàng cố định được các hộ kinh doanh đưa từ đất liền ra, người làm nông địa phương thường tăng thêm số lượng chăn nuôi gia súc, gia cầm; mở rộng diện tích sản xuất các loại rau gia vị như: cà chua, rau húng, ngò, cải, xà lách mới đảm bảo nguồn thịt, rau xanh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp tết.
         Đến thời điểm này cho thấy, công tác chuẩn bị các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân Phú Quý trong dịp tết Nguyên đán 2020 đã được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo đầy đủ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu  của người tiêu dùng trong dịp tết này.
                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang