NHCSXH huyện Phú Quý đồng hành cùng người dân trong mùa dịch covid – 19

Trong thời gian qua, trước tình hình ảnh hưởng do dịch Covid -19 NHCSXH huyện Phú Quý đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án cụ thể triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ giải ngân, khoanh giãn nợ kịp thời từ nguồn vốn tín dụng chính sách đến khách hàng.

Khách hàng vay vốn Ngân hàng CSXH phần lớn là hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng chính sách và người lao động khác. Chính vì vậy, để giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch; quý I năm 2020 NHCSXH huyện Phú Quý đã giải ngân được 4,8 tỷ đồng cho 239 lượt khách hàng vay từ nguồn vốn vay ưu đãi của chính phủ, nâng tổng số dư nợ toàn huyện lên 130 tỷ đồng.

Ngoài ra, NHCSXH huyện đã thực hiện tốt việc rà soát tiến hành khoanh giãn nợ, kéo dài thời gian hoàn vốn đối với những trường hợp vay đến kỳ đáo hạn nhưng chưa có đủ điều kiện do ảnh hưởng của dịch covid - 19. Từ chính sách tín dụng ưu này đã giúp các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác của huyện Phú Quý có thêm điều kiện làm việc, tạo nguồn thu nhập ổn định để sớm vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

                                           

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang