Phiên chợ hàng Việt về đảo Phú Qúy năm 2020

Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Phú Quý tổ chức lễ khai mạc phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn hải đảo” tại huyện Phú Quý 2020. Đến dự  có Đ/c Trần Quang Bách, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm xúc tiến thương mại Bình Thuận, đồng chí Bùi Thế Nhân, Bí Thư- Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, đại diện Đảng ủy và UBND 3 xã và các công ty, doanh nghiệp tham gia phiên chợ.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là chủ trương lớn của Đảng có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa nội địa. Đồng thời, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm hàng hóa khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình, nhằm nâng cao uy tín sản phẩm, giữ vững thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường.

Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn, hải đảo” huyện Phú Quý năm 2020 với 16 công ty, doanh nghiệp tham gia với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú: như lương thực, thực phẩm chế biến, bánh kẹo, đồ uống các loại, sản phẩm may mặc, dụng cụ nấu ăn, đồ điện gia dụng… đây là những hàng hóa được sản xuất trong nước có uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng .

Phiên chợ hàng việt về hải đảo không chỉ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị trường nông thôn, hải đảo giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà qua đây còn nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để có kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh phù hợp, gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm đối tác.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đang thực sự phát huy hiệu quả. Chương trình dần tạo được cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng tại huyện Phú Quý góp phần làm thay đổi xu hướng mua sắm hàng Việt ngày càng nhiều hơn ở người tiêu dùng.

Phát biểu tại lễ khai mạc phiên chợ, ông Tạ Minh Nhựt, Phó chủ tịch UBND huyện đã hưởng ứng cuộc vận động, ủng hộ đưa hàng hóa Việt về nông thôn và cùng kêu gọi các thương nhân kinh doanh không mua bán hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình tặng 6 suất học bổng cho 6 em học sinh nghèo vượt khó và 90 phần quà cho các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bích Dung - Văn Lộc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang