Phiên chợ hàng Việt về Đảo Phú Quý

Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Phú Quý tổ chức phiên chợ “Đưa hàng Việt về đảo Phú Quý lần 2 năm 2020. Đồng thời lồng ghép chương trình văn nghệ chào xuân 2021.

Phiên chợ “ Đưa hàng việt về đảo Phú Quý” được diễn ra từ ngày 27-29/12 tại huyện Phú Qúy. Phiên chợ lần này có 22 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam như quần áo thời trang, hóa mỹ phẩm, nệm, gối, giày dép, nước mắm, mật, rượu Thanh Long…

Đây là chủ trương lớn của Đảng có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa nội địa. Đồng thời, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm hàng hóa khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình, nhằm nâng cao uy tín sản phẩm, giữ vững thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường.

Lồng ghép với chương trình đưa hàng việt về nông thôn, hải đảo, Trung Tâm Văn hóa TT-TT huyện Phú Quý còn tổ chức một đêm văn nghệ với chủ đề “ Chào xuân mới 2021” vào tối 29/12 tại sân khấu ngoài trời để phục vụ bà con nhân dân. Chương trình với 12 tiết mục  đặc sắc hát, múa về mùa xuân,  ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước được các ca sĩ, diễn viên, vũ công tại quê nhà thể hiện đã thu hút rất đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Đây là một trong những hoạt động mừng Đảng - mừng xuân Tân Sửu 2021 nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân và tạo không khí phấn khởi đón chào năm mới.

Bích Dung- Văn Lộc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang