Khách sạn, homstay Phú Qúy kín phòng trong mùa du lịch

         Thưa quý vị, Phú Quý là điểm đến hút khách du lịch dịp 30/4-1/5 hàng năm  bởi nó không chỉ là hòn đảo còn mang đậm nét hoang sơ với nhiều cảnh mà nơi đây còn có rất nhiều hải đặc sản phong phú đa dạng. Thời điểm này du khách đến đảo khá nhộn nhịp đa số các cơ sở lưu trú đều kín phòng.

Những ngày đầu tháng 3 trở lại đây, lượng khách du lịch đến Phú Quý bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Các điểm tham quan như: núi cao cát, hòn Tranh, bãi nhỏ, cột cờ chủ quyền thu hút lượng khách đến rất đông mỗi ngày.

Phú Quý hiện có 4 chiếc tàu khách cao tốc hoạt động tuyến Phú Quý- Phan Thiết, mỗi ngày có khoảng 600-900 lượt khách đến tham quan, du lịch. Đối với cơ sở lưu trú hiện có 81 cơ sở, trong đó có 38 homstay với 74 phòng, 27 nhà nghỉ với 211 phòng, 16 khách sạn với 312 phòng thế nhưng trong mùa du lịch này, đặc biệt là cuối tuần tất cả các khách sạn, nhà nghỉ, homstay cũng kín phòng đến đầu tháng 5.

Tại cầu cảng Phú Quý, mùa này hầu như ngày nào cũng tập nập khách du lịch ra vào. Đa số du khách đến tham quan du lịch tại đảo nhiều nhất tầm khoảng tháng 2 đến tháng 5 bởi đây là thời điểm biển êm ít sóng rất thuận lợi cho du khách trải nghiệm tại hòn đảo này. Mặc dù thế nhưng hầu hết các khách sạn, nhà hàng, quán ăn vẫn giữ  nguyên giá niêm yết không có tình trạng làm giá để chặt chém du khách.

Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ, vài năm trở lại đây Phú Qúy được đông đảo du khách biết đến như một điểm du lịch mới lạ, đầy sức hút.  Đến với Phú Qúy ngoài thưởng thức các loại hải đặc sản phong phú như tôm hùm, cua huỳnh đế, cá mú, ốc bàn tay, nhum, hàu.. du khách còn đắm mình trong những làn nước trong vắt, lặn ngắm san hô, du lịch lồng bè, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ và thăm quan các di tích văn hóa tại đảo, điều này đã từng bước xây dựng thương hiệu du lịch Phú Qúy trở thành điểm đến văn minh - thân thiện- nghĩa tình.

Bich Dung- Văn Lộc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang