Phú Qúy sôi động hàng hóa tết

Chưa đầy 3 tuần nữa là đến tết nguyên đán, thời điểm này thị trường hàng hóa phuc vụ tết đang diễn ra sôi động với nhiều mặt hàng được bày bán khắp nơi trên địa bàn huyện  đảo.

Thời điểm này các cửa hàng tạp hóa đã trưng bày đầy đủ các mặt hàng phục vụ tết như bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, nước giải khát, các mặt hàng khô.  Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tránh tình trạng bị khan hiếm hàng, các cửa hàng cũng phải dự trữ một lượng hàng nhất định ở trong kho để bán cho khách. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch covid-19, nên năm nay lượng bánh kẹo các cửa hàng nhập về cũng ít hơn so với mọi năm, để tránh tình trạng tồn hàng sau Tết.

Mặc dù không nhộn nhịp như những năm trước nhưng người tiêu dùng vẫn đang dần mua sắm  chuẩn bị Tết. Không riêng gì bánh kẹo nhập, Các thương hiệu bánh kẹo sản xuất trong nước mẫu mã ngày càng đẹp, đa dạng, phong phú, chất lượng ngon, giá cả phù hợp nên người tiêu dùng luôn tin tưởng lựa chọn .

Ngoài bánh kẹo thì bia, nước giải khát là các mặt hàng được bà con tiêu dùng nhiều trong dịp tết vì thế các cửa hàng, đại lý đã chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ bà con.

Thời điểm này, sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa Tết đã tràn ngập tại các chợ, cửa hàng trên đảo Phú Qúy, hứa hẹn một mùa xuân yêu thương ấm áp đến với mọi người, mọi nhà.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang