Thực hiện việc đối chiếu, phân loại nợ của khách hàng vay vốn

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Quý, vừa phối hợp với UBND 3 xã, các Hội đoàn thể trên toàn huyện có nhận ủy thác, các Tổ tiết kiệm và vay vốn. Triển khai việc đối chiếu, phân loại dư nợ gốc và nợ lãi đến thời điểm cuối ngày 31/12/2021.

Qua các buổi làm việc, các Tổ đã thực hiện đối chiếu được 71/71 tổ Tiết kiệm và vay vốn, kết quả đối chiếu cho thấy các hộ vay vốn  nhận nợ đầy đủ, thực hiện sử dụng vốn vay đúng mục đích, có hiệu quả; hàng tháng thực hiện nộp lãi đúng quy định. Sau buổi đối chiếu, các Tổ đối chiếu phân loại nợ đã thực hiện đánh giá, cho thấy 100% khách hàng được phân loại có khả năng trả nợ. 

Tính đến thời điểm 31/12/2021 tổng dư nợ tại NHCSXH huyện Phú Quý đạt trên 27 tỷ đồng với 2.568 khách hàng vay vốn. Sau khi đã hoàn thành việc đối chiếu, phân loại nợ đối với khách hàng vay vốn. NHCSXH huyện Phú Quý cùng với Chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác; tổ chức tổng kết, đánh giá thực trạng tín dụng của từng địa bàn xã, nhằm đề ra những giải pháp quản lý để nâng cao hiệu quả chất lượng hoạt động tín dụng trên địa bàn toàn huyện trong thời gian tới.

                                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang