Bảo việt nhân thọ Bình Thuận chi trả tiền cho khách hàng bị nạn

Vừa qua, công ty bảo hiểm nhân thọ Bình Thuận đã tổ chức chi tra quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Văn Thanh Hùng thôn Quý Hải xã Long Hải bị nạn trong quá trình đi đánh bắt hải sản.

Tại buổi lễ, đại diện Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận đã trao cho bà Nguyễn Thị Tính thôn Quý Hải xã Long Hải số tiền mặt 300 triệu đồng. Số tiền này Bảo Việt Nhân Thọ thanh toán cho người mua bảo hiêm là ông Văn Thanh Hùng, chồng bà Tính bị rủi ro vì tai nạn lao động trên biển. Được biết ông Văn Thanh Hùng mua bảo hiểm Bảo Việt Nhân Thọ từ ngày 10/07/2013 đến ngày 24/03/2022 thì bị tử vong do tai nạn lao động trên biển. Việc chi trả cho khách hàng trong trường hợp này là trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ quan bảo hiểm đẫ ký kết trong hợp đồng đối với khách hàng đã mua bảo hiểm tại công ty.

Được biết, nghe tin khách hàng đi đánh bắt hải sản bị tai nạn các tư vấn viên và đại diện chi nhánh Bảo Việt Nhân Thọ chi nhánh Phú Quý cũng đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau và động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn.

Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận là doanh nghiệp nhà nước có uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm ở Việt Nam hiện nay. Vì vậy việc chi trả tiền đúng theo hợp đồng luôn được quan tâm.

                                                                   Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang