Tổng kết công tác Tổng điều tra dân số năm 2019

Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Phú Quý, vừa tổ chức tổng kết công tác Tổng điều tra dân số năm 2019. Về dự có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ Tổng điều tra dân số và nhà ở.

Để thực hiện tốt cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, huyện Phú Quý đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyềnTrước ngày ra quân, Ban chỉ đạo huyện phối hợp với Ban chỉ đạo các xãcác tổ trưởngđiều tra viên tiến hành rà soát điều chỉnh bảng kê. Sau lễ ra quân, 100% điều tra viên đã trực tiếp xuống từng hộ gia đình để phỏng vấn và ghi phiếu. Do khâu chuẩn bị chu đáothận trọngđến ngày 24/4/2019 khâu thu thập thông tin từ cơ sở để phục vụ cho công tác điều tra dân số và nhà ở tại huyện Phú Quý cơ bản được hoàn thành.

Kết quả toàn huyện có 6.494 hộ với 26.918 nhân khẩu, nếu so với kết quả Tổng điều tra dân số năm 2009, toàn huyện đã tăng 1.173 nhân khẩu. Bình quân mỗi năm, tăng 117 nhân khâu. Có được kết quả này là do cuộc Tổng điều tra dân số trên địa bàn huyện năm 2019 đã thực hiện theo đúng kế hoạch và phương án đề ra. Các bước triển khai được thực hiện chặt chẽ theo đúng quy trình và sự vận dụng sáng tạo phù hợp với điều kiện của huyện. Công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát tiến độ và chất lượng cuộc Tổng điều tra được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

Ghi nhận những kết quả đạt được, tại buổi lễ tổng kết, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Phú Quý đã trao khen thưởng cho một số tập thể và cá nhân thực hiện tốt công tác Tổng điều tra dân số năm 2019.

                                                                          Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang