Không khí chuẩn bị đón lễ giáng sinh trên đảo Phú Quý

Lễ giáng sinh năm 2020 đã đến gần, những ngày này không khí tại nhà thờ Công giáo và Hội thánh Tin lành trên địa bàn huyện Phú Quý rất nhộn nhịp, giáo dân đang khẩn trương hoàn tất công việc trang trí, chuẩn bị đón một mùa Noel an lành.

Hiện nay phú Quý có hơn 400 các chức sắc  và tín hữu theo đạo Hội thánh Tin lành Phú Quý và nhà thờ Công giáo Phú Quý. Cũng giống như mỗi năm, cứ mỗi dịp giáng sinh về, 2 tôn giáo này lại tấp nập người đến trang trí, dọn dẹp trong và ngoài khu vực nhà thờ; làm các công tác chuẩn bị. Lễ giáng sinh không chỉ có ý nghĩa mừng chúa ra đời, mà còn là dịp để người dân tụ họp, thể hiện sự đoàn kết, cùng nhau cầu mong những điều tốt đẹp. Với tinh thần trách nhiệm chung, sau gần một tháng chuẩn bị, đến nay, cả hội trường Hội thánh Tin lành đều được trang hoàng lộng lẫy, với cây thông Noel, hang đá, hoa, đèn nhiều màu sắc tạo nên khung cảnh sắc màu lung linh, ấm áp.

Không chỉ riêng Hội thánh Tin lành Phú Quý, tại nhà thờ Công giáo Phú Quý các chức sắc Công giáo cũng tập trung về để cùng nhau trang trí đèn, hoa trang hoàng để đón chào mùa Giáng sinh mới. Tính đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ giáng sinh tại 2 tôn giáo đã được giáo dân trên địa bàn huyện Phú Quý chuẩn bị chu đáo, mọi người đều cầu mong sẽ có một mùa giáng sinh thật an lành, hạnh phúc và ý nghĩa.

                                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang