Mang mùa xuân về đảo

Tết nguyên đán đang cận kề, thời điểm này, các gia đình lo trang hoàng nhà cửa và mua sắm Tết. Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, các cơ sở bán hoa kiểng trên địa bàn huyện Phú Qúy cũng nhập từ đất liền về nhiều loại hoa phong phú đa dạng màu sắc.

So với những năm trước, năm nay Phú Quý thu hút khá nhiều cơ sở buôn bán hoa tết. Do đặc thù vùng biển đảo nắng gió khó trồng được những loại hoa như trong đất liền nên ngoài vạn thọ, hoa cúc, hoa trường xanh, những loại hoa truyền thống được trồng tại địa phương thì các chủ cơ sở còn nhập từ đất liền về nhiều loại hoa khác nhau như hoa mai vàng, Kim Ngân lượng, Phúc lộc hoa, hồng môn, hoa đế vương, lan quân tử….để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.

Tại cở sở Happy cây cảnh của gia đình ông Đoàn Văn Lẹ, thôn Quý Thạnh xã Ngũ Phụng với hơn 4 năm kinh nghiệm trồng và bán hoa. Dịp tết này ông mạnh dạn nhập khoảng 3.000 chậu hoa đủ loại để phục vụ khách hàng.

Để thu hút khách đến mua, cửa hàng Hồng Ngọc thôn Phú Long xã Long Hải ngoài bán những loại hoa tươi, cửa hàng còn nhập thêm các loại hoa vải, hoa nhựa dẻo, hoa sắp, với nhiều mẫu mã đẹp, lung linh sắc màu. 

Các điểm bán hoa tết và cây cảnh năm nay tại Phú Quý có phần sôi động, nhộn nhịp hơn những năm trước. Hoa mai, tắc, …cũng được bày bán khá nhiều. Khách hàng cũng luôn tấp nập, nhộn nhịp vào những ngày sát tết.

Những chậu hoa đa dạng với rực rỡ sắc màu, báo hiệu cho mùa xuân đang về, người dân trên đảo đang phấn khởi chào đón một năm mới tràn đầy hạnh phúc, lan tỏa niềm vui đến từng người, từng nhà.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang