Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn

Để thực hiện tốt quy định về kết hôn và quy trình các bước xử lý ngăn chặn tình trạng tảo hôn tại địa phương. Vừa qua xã Long Hải đã tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn cho 07 cặp đôi trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ, ông Trần Công Minh phó Chủ tịch UBND xã Long Hải đã trao giấy chứng nhận kết hôn cho 07 cặp vợ chồng tại địa phương. Phát biểu tại buổi lễ, ông khẳng định đây là sự kiện thể hiện việc hai bên nam, nữ bình đẳng, tự nguyện đến với cuộc sống hôn nhân một cách nghiêm túc, trách nhiệm, là sự kết hợp pháp lý để làm cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp không chỉ cho vợ, chồng mà còn cho con cái trong quan hệ hôn nhân và gia đình theo quy định của pháp luật Việt Nam; đồng thời ông chúc mừng các cặp đôi luôn yêu thương bên nhau, cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc.

Thông qua buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, chia sẻ, gần gũi với người dân không chỉ trong quá trình đăng ký hộ tịch. Đây là kỹ năng chăm sóc khách hàng trong giao dịch hành chính, mang lại hiệu quả cao trong công tác cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước tại địa phương. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về lề lối làm việc của cán bộ, công chức, tạo sự thay đổi tích cực về nhận thức, trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân.

                                                       Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang