Đại hội đại biểu dòng họ Dương huyện Phú Quý lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Hội đồng họ Dương tại huyện Phú Quý, vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu dòng họ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Về dự có Dương Đức Thuận -  Chủ tịch họ Dương tỉnh Bình Dương, ông Dương Thanh Hùng – phó Chủ tịch dòng họ Dương tỉnh Bình Thuận, ông Ngô Tấn Lực – phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý và đông đảo bà con dòng họ Dương đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện Phú Quý.

Trong nhiệm kỳ qua, hội đồng họ Dương tại huyện Phú Quý đã xây dựng và kết nối được 90 hộ/274 khẩu tham gia và hoạt động dòng tộc. Công tác khuyến học khuyến tài luôn được hội quan tâm thực hiện tốt, giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Đến nay, trong tổng số 90 hộ bà con họ Dương tại Phú Quý đều khá giả chỉ có 1 hộ nghèo. Nhiệm kỳ qua, với tinh thần “Tương thân, tương ái” hội đã hỗ trợ quà Tết cho hộ nghèo, hộ gặp khó khăn đột xuất, tổ chức thăm bệnh và phúng điếu với số tiền 8.800.000 đồng.

Nhiệm kỳ mới 2022 -2027, Hội đồng họ Dương tiếp tục vận động gia đình, con cháu trong dòng họ đầu tư, làm ăn phát triển kinh tế; khuyến khích ứng dụng các mộ hình kinh tế hiệu quả; động viên toàn dòng tộc tự lực phấn đấu vươn lên trong sản xuất kinh doanh, chấp hành nghiêm các qui định của địa phương, cùng đoàn kết để chia sẻ, giúp nhau phát triển kinh tế hộ gia đình vững chắc, vươn lên làm giàu chính đáng.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội đồng họ mới gồm có 7 thành viên. Trong đó ông Dương Phùng Linh được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng dòng họ Dương tại Phú Quý, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu cấp trên. Dịp này Hội đồng họ Dương huyện Phú Quý cũng đã tổ chức mừng thọ cho 5 cụ có tuổi từ 75 – 79 và tặng quà cho 1 đồng chí không còn tham gia Ban chấp hành khóa mới.

                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang