Phú Quý: Tổ chức thành công môn bóng chuyền bãi biển

Huyện Phú Quý, vừa tổ chức thành công môn bóng chuyền bãi nam, đây là một trong những môn nằm trong chương trình Đại hội TDTT huyện Phú Quý lần thứ VIII tiến tới Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX trong thời gian tới.

Tham gia giải đấu lần này có 6 đội gồm: đội bóng xã Ngũ Phụng, xã  Tam Thanh, LĐLĐ huyện, Công an huyện, Trường THPT Ngô Quyền và đội bóng Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý, các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết, chung kết. Giải đấu được diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11/4.

Trên tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã thi đấu tích cực, hết mình tạo ra nhiều pha bóng đẹp trong lòng người xem. Qua những ngày thi đấu theo đánh giá của BTC giải lần này; mặc dù đây là môn thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại địa phương nhưng các đội tham gia đã có sự chuẩn bị kỹ càng về vận động viên, kể cả vật chất lẫn tinh thần.

Thông qua giải lần này, giúp cho các đơn vị có cơ hội cọ xát, đánh giá được công tác tác đào tạo vận động viên từ cơ sở. Từ đó, có những giải pháp nhằm đưa môn bóng chuyền bãi biển của huyện ngày càng phát triển.

Kết thúc giải BTC đã trao giải nhất cho đội bóng xã Ngũ Phụng, giải nhì cho đội bóng Công an huyện và giải ba thuộc về đội bóng Trường THPT Ngô Quyền.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang