Phú Quý: Tổ chức thi đấu môn bóng đá bãi biển

              Ngày 17/6, Huyện Phú Quý tổ chức thi đấu môn bóng đá bãi biển. Đây cũng là môn thi đấu cuối cùng nằm trong các môn được tham thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao huyện Phú Quý lần thứ VIII năm 2021.

Lịch thi đấu môn bóng đá bãi biển diễn từ ngày 17 – 19/6 tại bãi biển vịnh Triều Dương. Giải lần này có 5 đội tham gia, gồm Bệnh viện, Ngũ Phụng, Tam Thanh, Công an và Quân sự; 5 đội  sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 1 lượt để xác định thứ tự các đội trên bảng xếp hạng và chọn ra 2 đội có tổng số điểm cao nhất, nhì vào tranh giải chung kết.

Thành công của giải lần này sẽ từng bước đưa các đội tiến dần đến lối chơi chuyên nghiệp, làm cơ sở đánh giá một cách toàn diện về chất lượng giải đấu, đây cũng là cơ hội để các đội cọ sát, đút rút kinh nghiệm để tham gia tốt hơn trong các mùa giải tiếp theo.

Tuy nhiên, giải lần này các đội bóng có nhiều gương mặt trẻ đã mang lại sự tươi mới cho giải cũng như sự hào hứng của khán giả theo dõi. Các cầu thủ trẻ đã thi đấu nhiệt huyết, cống hiến với những pha bóng kỹ thuật, những bàn thắng đẹp mắt. Đặc biệt, giải được tổ chức vào dịp hè nên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân và du khách.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang