Chung kết và trao giải bóng đá truyền thống huyện Phú Qúy năm 2022

Chiều 17/12, huyện Phú Quý tổ chức bế mạc giải bóng đá truyền thống năm 2022. Dự bế mạc có ông Ngô Tấn Lực, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Qúy, lãnh đạo địa phương các xã cùng các đơn vị  tài trợ.

Sau gần 2 tuần thi đấu. Chiều 17/12, sân vận động huyện Phú Quý đã được hâm nóng với hơn 3.000 cổ động viên đến cổ vũ cho trận chung kết giữa đội bóng xã Tam Thanh và đội FC Quý Thạnh. Đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi bởi cả hai đội đều đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ ở những trận đấu trước.

Ở trận chung kết, các đội bóng đã đem hết khả năng, thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả hâm mộ môn thể thao này. Với những cú đá chắc chắn, kiên định, dứt khoát, cầu thủ mang áo số 27 Đỗ Nhĩ Khang của đội bóng xã Tam Thanh đã ghi bàn ở phút 70 mở tỉ số cho trận đấu 1-0 mang về chiếc cúp vô địch cho đội nhà.  

Đội FC Qúy Thạnh tuy thiếu may mắn khi để thua đội Xã Tam Thanh nhưng đã để lại điểm nhấn ấn tượng cho giải đấu năm nay đó là sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ trẻ đội FC Qúy Thạnh.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng xã Tam Thanh, giải nhì cho đội bóng FC Qúy Thạnh, đồng giải 3 thuộc về đội bóng xã Ngũ Phụng và đội bóng xã Long Hải. Ngoài ra BTC còn trao các giải phụ cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, giải thủ môn xuất sắc và giải phong cách cho đội bóng ấn tượng nhất.

  Giải bóng truyền thống huyện Phú Qúy là một hoạt động thể dục thể thao ý nghĩa. Tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết cho cán bộ, lực lượng vũ trang, thanh niên các xã trên toàn địa bàn huyện giao lưu học hỏi kinh nghiệm lần nhau.

Bích Dung 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang