Sinh hoạt ngoại khóa “Tìm hiểu về sức khỏe sinh sản vị thành niên – ngăn chặn nạn tảo hôn”

TrườngTrung học cơ sở Long Hải vừa tổ chức sinh hoạt ngoại khóa “Tìm hiểu về sức khỏesinh sản vị thành niên – ngăn chặn nạn tảo hôn” cho các em học sinh lớp 7, 8,9. Về dự có ông Châu Văn Thu, phó Giám đốc TTDS – KHHGĐ huyện.

 


          Mở đầu là các tiết mục văn nghệ thật sôi động docác em học sinh của trường biểu diễn, tạo không khí phấn khích cho các em khitham gia chương trình. Tại buổi sinh hoạt các em được xem các clip nói về tuổihọc trò; các tiểu phẩm giáo dục về tâm sinh lý lứa tuổi học sinh; những hậu quảcủa nạn tảo hôn; tác hại và hậu quả của việc nạo hút thai ở tuổi vị thành niên;những điều cần biết ở tuổi dậy thì, chăm sóc sức khỏe vị thành niên và trả lờicác câu hỏi liên quan đến lứa tuổi học sinh, tình bạn khác giới. Qua chươngtrình này, các em hiểu biết thêm một số kiến thức cơ bản về những thay đổi vềtâm sinh lý tuổi dậy thì, tình yêu tuổi học trò, các bệnh viêm nhiễm đường sinhsản, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kỹ năng từ chối các mối quan hệ khônglành mạnh, …từ đó các em có thêm hiểu biết và có định hướng đúng đắn trong suynghĩ và hành động sau này.

            Buổi sinh hoạt ngoại khóa lần này, thực sự bổ ích đối với học sinh nhàtrường, giúp các em hiểu và trang bị thêm những kiến thức cần thiết, có thái độvà hình thành hành vi phù hợp trước các vấn đề về sức khỏe sinh sản vị thànhniên.

                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang