Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019
             Điện lực Phú Quý, vừa tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019. Về dự có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện, bà Huỳnh Thị Kim Hạnh, phó Chủ tịch UBMTTQ VN huyện; đại diện lãnh đạo cơ quan ban ngành huyện và địa phương 3 xã.
           

                  Hiện nay, điện lực Phú Quý có 62 trạm biến áp, có 44,1 km đường dây trung thế; 38,54 km đường dây hạ thế với 7.354 khách hàng trên địa bàn toàn huyện. Trong năm 2019, Điện lực Phú Quý đã thực hiện cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân và các nhiệm vụ chính trị - xã hội tại địa phương; tiếp tục triển khai thu thập số điện thoại và địa chỉ mail của khách hàng, để thực hiện việc nhắn tin thông báo tiền điện; triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng dịch vụ cấp điện cho khách hàng thông qua việc cải cách thủ tục hành chính trong lắp đặt công tơ điện và giao dịch mua bán điện; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình kinh doanh và giao dịch với khách hàng.
Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến phát biểu của khách hàng liên quan đến các vấn đề trong quá trình sử dụng điện, trong đó các ý kiến đều đánh giá cao nỗ lực của ngành điện trong việc cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và người dân. 
             Phát biểu tại Hội nghị, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý đánh giá cao những kết quả đạt được của điện lực Phú Quý trong thời gian qua, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Đồng chí cũng mong rằng Điện lực Phú Quý tiếp tục quan tâm triển khai thường xuyên nâng cấp hệ thống lưới điện nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân; tăng cường công tác bảo trì, bảo dưỡng, định kỳ tiến hành kiểm tra toàn hệ thống. Nhất là trong mùa gió bấc, thời tiết khắc nghiệt, muối mặn cần phải có biện pháp dự phòng hạn chế tình trạng mất điện ngoài ý muốn; từng bước đảm bảo việc cung cấp điện liên tục trong những ngày vui xuân, đón Tết Canh Tý 2020 cho bà con trên đảo.
Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang