Điện lực Phú Quý tổ chức lễ trao giải tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019
         Điện lực phú Quý, vừa tổ chức “Trao giải thưởng Tri ân khách hàng” thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán hiện đại – Tiện lợi – nhận quà hấp dẫn. Về dự có ông Ngô Văn Khánh, Phó Chủ tịch UB Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện và đại diện lãnh đạo địa phương 3 xã.
         Trong những năm qua, công tác tuyên truyền tiết kiệm điện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được chú trọng triển khai thực hiện. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu sử dụng điện cũng không ngừng tăng cao, vì vậy tình hình cung ứng điện ngày càng trở nên khó khăn và cấp bách. Bên cạnh đó, cũng phải đảm bảo nguồn điện ổn định để phục vụ cho sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Điện lực Phú Quý đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm trong truyền tải, phân phối và sử dụng điện theo chỉ đạo của Chính phủ, của ngành điện và đáp ứng nhu cầu sử dụng điện hợp lý của người dân.
         Trong năm 2019, Điện lực Phú Quý đã phối hợp với Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện để phát động đến cán bộ CNVC thực hiện chương trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, giai đoạn 2019 – 2020. Đến nay đã có hơn 720 khách hàng, trong đó có 100% cán bộ CNVC thực hiện tốt chương trình. 
         Nhân dịp này, điện lực Phú Quý đã trao tặng giấy khen cho 2 tuyên truyền viên và 20 hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm điện trong năm 2019.  
                                                                Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang