Tỉnh đoàn Vĩnh Long tổ chức Chương trình “Xuân Tình nguyện” 2020 tại đảo Phú Quý

         Trong những năm qua, chương trình “Nghĩa tình biên giới hải đảo” luôn được các cấp bộ đoàn trong và ngoài tỉnh đặc biệt quan tâm, nhiều chương trình đã mang đến cho các vùng biên giới hải đảo của Tổ quốc những tình cảm ấm áp, sự quan tâm chân thành của những người con từ đất liền. 
         

         Từ ngày 04-06/01/2020, Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã phối hợp với Huyện đoàn Phú Quý tổ chức Chương trình Hành trình tuổi trẻ Vĩnh Long với “Tết hải đảo” và giao lưu, thăm hỏi, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại huyện đảo Phú Quý.
         Trong chuyến phối hợp tổ chức hành trình này, Đoàn đã có những hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện tình cảm sâu sắc hướng về biển đảo như: tặng 01 công trình măng non, trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, tặng quà và giao lưu với các đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường, Viếng Đuốc Bác Hồ,..
         Hành trình về với biển đảo quê hương là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, để lại dấu ấn sâu sắc trong mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia hành trình. Đặc biệt, hành trình đã mở ra nhiều cơ hội nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết, chia sẻ lẫn nhau giữa các đơn vị; giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên; không ngừng học tập, lao động, rèn luyện “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”, ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc,…

Quang Thương (t/h)


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang