Tuổi trẻ Phú Quý tổ chức các hoạt động Xuân tình nguyện 2020

Vừa qua, hưởng ứng các hoạt động Xuân tình nguyện 2020, tuổi trẻ huyện nhà đã tổ chức triển khai, đẩy mạnh các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội; đảm bảo công tác an ninh trật tự trên địa bàn huyện vào dịp Tết Nguyên Đán.

          Trong dịp này, Ban Thường vụ huyện Đoàn đã tổ chức các đợt ra quân làm vệ sinh, thu gom rác tại một số điểm sinh hoạt chính trị, khu du lịch trên địa bàn huyện. Huyện đoàn cũng đã tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” 2020 tại địa phương các xã, tại chương trình đã trao tặng nhiều phần quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, neo đơn,…; trong đó có lồng ghép trao tặng 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng của Trung ương đoàn.

         Vừa qua, với các hoạt động: tặng 01 công trình măng non, trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, tặng quà và giao lưu với các đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường, Viếng Đuốc Bác Hồ,..    

          Trong dịp Tết Nguyên Đán, Huyện Đoàn sẽ tổ chức Chương trình “Thần tài gõ cửa” vào đêm giao thừa trong chương trình chào xuân mới 2020 của huyện, cũng trong tối 30 Tết, Huyện đoàn cũng sẽ tổ chức thăm, gặp mặt, chúc tết tại các điểm đón giao thừa của các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên tại địa bàn dân cư; phối hợp tổ chức Lễ Thắp hương báo công dâng Bác và Giải “Leo núi mùa xuân” vào sáng ngày Mồng 1 Tết.

         Các hoạt động Xuân tình nguyện đang tiếp tục diễn ra sôi nổi từ cấp huyện đến cơ sở thể hiện tính năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Các hoạt động bảo vệ môi trường, văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao được các cấp bộ Đoàn tổ chức rộng khắp.

         Đây là hoạt động hiệu quả, thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, góp phần bảo đảm an sinh xã hội nhân dịp Tết Canh Tý đang đến gần.

Quang Thương

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang