Tặng quà tết cho người nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện

Nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có một cái tết thật đầm ấm bên gia đình. UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý vừa tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện.

Trong đợt này, UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao tặng 183 suất quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện. Trong đó, xã Tam Thanh 62 suất, xã Long Hải 66 suất và Ngũ Phụng 55 tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Trong đó đại biểu Quốc hội tặng 20 suất mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, công ty TNHH Toàn cầu 10 suất mỗi suất 500 ngàn đồng. Các phần quà còn lại được trích từ nguồn quỹ người nghèo của huyện.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và các nhà mạnh thường quân đối các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Qua đó nhằm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội với phương châm: Tết nguyên đán Canh Tý 2020 mọi người mọi nhà đều có quà tết.

Nhân dịp này, nhà hàng thanh niên vịnh Triều Dương cũng đã tặng 42 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách để các gia đình có thêm điều kiện vui xuân, đón tết thật an lành.

                                                                 Trúc Sinh - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang