Hội bảo trợ NKT, trẻ mồ côi và người mù tặng quà tết cho người nghèo

Nhân dịp Tết Nguyên đán cũng sắp đến gần Hội bảo trợ NKT, trẻ mồ côi và người mù phối hợp với hội chữ thập đỏ huyện tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có các nhà mạnh thường quân trên địa bàn huyện.

Trong đợt này Hội bảo trợ NKT, trẻ mồ côi và người mù cũng đã trao tặng 220 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó mỗi gia đình sẽ nhận 500 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà gồm bánh, nước ngọt trị giá 150 ngàn đồng. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện cũng tặng 65 suất trị giá 800 ngàn đồng trong đó gia đình Mai Pho xã Tam Thanh tặng 500 ngàn đồng cho mỗi suất, còn lại 300 ngàn đồng được trích từ nguồn quỹ của Hội chữ thập đỏ huyện.

Đối với những người khuyết tật nặng không đi được thì đoàn cũng đến nhà để thăm hỏi động viên và tặng quà.

Đây là những hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần giúp đỡ lẫn nhau khi xuân về tết đến, góp phần đem lại niềm vui cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, của những người có tấm lòng vàng đã mang đến một cái tết thật ấm áp bên người thân. 

                                                                                 Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang