Gắn biển công trình “ánh sáng nông thôn”

Nhằm thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Vừa qua, Chi bộ cơ quan khối Dân vận – đoàn thể huyện Phú Quý, đã tiến hành gắn biển và bàn giao công trình tuyến đường “Ánh sáng nông thôn”. 

Theo đó, công trình “Ánh sáng nông thôn” được chọn lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dọc theo tuyến đường Phan Chu Trinh thuộc địa bàn thôn Mỹ Khê xã Tam Thanh; sau gần 1 tuần thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, đảm bảo yêu cầu vận hành và bàn giao cho người dân khu vực này đưa vào sử dụng. Công trình được thực hiện với tổng chiều dài 255m, trong đó trồng mới 06 trụ điện và lắp đặt 06 bóng đèn chiếu sáng, đường dây với tổng kinh phí là 18.840.000 đồng, nguồn kinh phí được vận động đóng góp. Trong đó, vận động từ cán bộ, công chức và người lao động cơ quan khối Dân vận được 13 triệu đồng.

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Công trình không những làm đẹp đường làng, ngõ xóm phục vụ cho việc lưu thông qua lại của người dân được thuận lợi; đảm bảo ANTT, ATGT góp phần thiết thực trong việc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Công trình đưa vào sử dụng, người dân sẽ tự quản lý, bảo quản và hàng tháng các hộ dân tại tuyến đường này sẽ tự đóng góp tiền để trả tiền điện cho 6 bóng đèn chiếu sáng tại tuyến đường này.

                                                                  Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang