Đoàn kiểm tra hoạt động giám sát chương trình vay vốn NHCSXH huyện

Chiều ngày 14/5, Đoàn kiểm tra giám sát của thành viên ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Thuận đi kiểm tra việc thực hiện chính sách tín dụng và quản lý các nguồn vốn vay đối với hộ vay vốn trên địa bàn huyện Phú Quý.

Trong đợt này, đoàn đã tổ chức đến một số hộ vay vốn tại huyện Phú Quý để kiểm tra nguồn vốn; mục đích chủ yếu kiểm tra xem các hộ vay vốn từ các chương trình của NHCSXH có sử dụng đúng mục đích không, để nắm bắt tình hình thực tế, nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng, kịp thời ngăn ngừa, chấn chỉnh những sai sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời các thành viên trong đoàn cũng lắng nghe những ý kiến, phản ảnh của bà con nhân dân, động viên người vay vốn tích cực tăng gia sản xuất, sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả nguồn vốn với Ngân hàng.

Kết luận tại buổi kiểm tra, ông Phạm Anh Đức, giám đốc NHCSXH tỉnh Bình Thuận, trưởng đoàn kiểm tra cho biết đa số các hộ dân đều sử dụng nguồn vốn đúng mục đích vào việc phát triển kinh tế gia đình. Qua đó giúp cho các hộ vay vốn trên địa bàn huyện Phú Quý có việc làm ổn định và vươn lên thoát nghèo.

                                                            Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang