Lễ ra quân vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện

BHXH huyện Phú Quý, vừa phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức “lễ ra quân vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện. Với chủ đề “chính sách BHXH – điểm tựa an sinh của lao động và người dân cùng với cả nước.

Theo đó, lễ ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Tại huyện Phú Quý sau lễ phát động, đội ngũ cán bộ, tư vấn ngành BHXH và nhân viên Bưu điện huyện đã tổ chức tham gia tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện bằng phương tiện ô tô và xe máy tại các xã, thôn. Với chủ đề “Chính sách BHXH – điểm tựa an sinh xã hội của người lao động và nhân dân”, qua đó giúp người dân, hiểu rõ hơn tính ưu việt của chính sách.

Thông qua hoạt động, nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò trụ cột của chính sách BHXH trong hệ thống an sinh xã hội của đất nước, khẳng định sự quan tâm sâu sắc và lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Quốc hội và Chính phủ đối với sự nghiệp an sinh xã hội cho toàn thể nhân dân; Từ đó dần thay đổi nhận thức và hành động để chủ động, tích cực tham gia BHXH đối với người dân.

                                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang